1. Chính sách chung
Wisestyle.vn là website bán hàng thời trang trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thuộc thương hiệu WISESTYLE.
Khách hàng tham gia giao dịch trên wisestyle.vn là cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sản phẩm.
Sản phẩm giao dịch trên wisestyle.vn bao gồm các sản phẩm thời trang.
Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên wisestyle.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. WISESTYLE sẽ chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm cung cấp trên wisestyle.vn.
Bằng việc tham gia giao dịch trên wisestyle.vn, khách hàng được xem là đã tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử https://wisestyle.vn đang có hiệu lực vào thời điểm khách hàng thực hiện giao dịch.
Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là "Điều Khoản Và Điều Kiện") trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm/dịch vụ/phiếu quà tặng nào trên WISESTYLE (sau đây gọi là "Sản Phẩm").
1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:
(i) Mua sản phẩm trên WISESTYLE ; và
(ii) Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách vận chuyển đăng tải trên WISESTYLE .
1.2. Khách hàng tại Điều Khoản Và Điều Kiện này (sau đây gọi là "Khách Hàng") bao gồm:
(i) Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Sản Phẩm trên WISESTYLE , trừ giao dịch mua các Sản Phẩm phải đăng ký hoặc sản phẩm khác theo quy định của pháp luật phải được người đại diện theo pháp luật đồng ý; và
(ii) Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
1.3. Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên WISESTYLE trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của WISESTYLE tới Khách Hàng.
Các bước hình thành Hợp đồng như sau:
Bước 1: Khách Hàng đăt hàng trên WISESTYLE ("Đơn Đặt Hàng").
Bước 2: WISESTYLE gửi xác nhận Đơn Đặt Hàng (danh sách Sản Phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ) vào địa chỉ email của Khách Hàng hoặc gửi tin nhắn vào số điện thoại đặt hàng của Khách Hàng hoặc cập nhật vào tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng.
Quan hệ hợp đồng với Khách Hàng chỉ hình thành và có hiệu lực kể từ thời điểm WISESTYLE gửi xác nhận như nêu tại Bước 2.
1.4. Giá trị vượt trội của văn hóa doanh nghiệp tại WISESTYLE
Wisestyle đặt ra 6 sứ mệnh trọng tâm nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu nhất, bao gồm:
- Đặt khách hàng làm trọng tâm để phát triển.
- Tôn trọng, duy trì mối quan hệ bền vững với đối tác.
- Cam kết mang lại giá trị gia tăng cho nhà đầu tư.
- Tạo ra môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thoải mái và công bằng cho nhân viên.
- Xây dựng “sân chơi” công bằng, đáp ứng nhu cầu thể hiện, phát triển tài năng để có vị thế xứng đáng cho các cán bộ quản lý.
- Tích cực hưởng ứng, tham gia và đóng góp cho các hoạt động cộng đồng, chương trình xã hội.
1.5 Yếu tố cốt lõi của Wisestyle khi xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp là:
Nhân viên đặt trọn tâm huyết vào việc chăm sóc khách hàng. Để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, nhân viên sẵn sàng rút ngắn quy trình, lược bỏ một số công đoạn tốn thời gian.
Đặt chữ “tín” và lòng trung thực lên hàng đầu.
Sẵn sàng thừa nhận sai phạm, không trốn tránh trách nhiệm hoặc tìm lý do bao biện cho vấn đề.
Toàn bộ nhân viên cùng hỗ trợ nhau để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Luôn chủ động, nhiệt thành trong quá trình làm việc, hỗ trợ khách hàng.
Quyền và trách nhiệm của người mua hàng
- Cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển, điều kiện đổi trả và trách nhiệm đổi trả về sau.
- Người mua có quyền yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến chất lượng, xuất xứ sản phẩm để người mua có quyền lựa chọn và hiểu biết rõ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng sản phẩm.
- Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận trên tinh thần hợp tác và tự nguyện.
- Cung cấp đầy đủ mọi thông tin như tên Công ty, địa chỉ số điện thoại khi người mua có nhu cầu về việc người bán vận chuyển hàng hóa đến tận nơi hoặc tư vấn.
- Thanh toán cho người bán đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên mua và bán sản phẩm.
1.6 Chương trình chăm sóc khách hàng tận tình, 7 ngày / tuần
- Chúng tôi liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi vấn đề, yêu cầu từ bạn trong suốt quá trình tìm hiểu và mua hàng.
- Đội ngũ chăm sóc khách hàng của WiseStyle sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng nhất khi bạn liên hệ, bất kể là bạn đang gặp vấn đề gì, chúng tôi luôn nhiệt tình và linh hoạt hỗ trợ xử lý.
1.7 Chương trình thân thiết dành riêng cho thành viên Câu lạc bộ WiseMan
- Đây là bí mật, thông tin chương trình thân thiết này chỉ hiển thị trong trang CLB WiseMan.
- Sau khi bạn thiết lập tài khoản trên WiseStyle và mua đơn hàng đầu tiên, WiseStyle sẽ gửi bạn lời mời gia nhập với tư cách thành
1.8 Nhận ngay 1.000.000Đ khi giới thiệu bạn bè mua hàng từ WiseStyle.
- Bạn sẽ nhận được 500.000 trong Ví WiseCoin (có giá trị quy đổi tương ứng 500.000Đ tiền mặt) và bạn bè của bạn cũng sẽ nhận được 500.000 trong Ví WiseCoin sau khi bạn giới thiệu thành công một người bạn đặt đơn hàng đầu tiên.
- Tìm hiểu về WiseCoin và chính sách giới thiệu bạn bè, vui lòng xem tại đây >.
2. Quy trình thực hiện
Quy trình thực hiện khi mua và bán thực hiện 6 bước sau
- Bước 1: Sau khi tìm hiểu sản phẩm khách hàng liên hệ với website: https://wisestyle.vn để đặt mua sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp để mua hàng.
- Bước 2: Người bán hàng tư vấn và lựa chọn chính xác loại hàng mà người mua yêu cầu.
- Bước 3: Thanh toán theo thỏa thuận đúng giá đã niêm yết trên Website https:// wisestyle.vn
- Bước 4 : Tiến hành giao hàng tận nơi trong trường hợp khách hàng có yêu cầu (nếu có). Website https:// wisestyle.vn khuyến khích khách hàng liên hệ trực tiếp để được tư vấn kỹ thuật cho khách hàng nhằm chọn đúng sản phẩm hơn.
- Bước 5 : Hoàn tất thủ tục việc mua bán
- Bước 6 : Người bán có trách nhiệm bảo hành sản phẩm và đổi trả nếu có yêu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng .
3. Quà tặng đi kèm của Wisestyle là gì?
Wisestyle thường tặng kèm khách hàng những món quà nhỏ khi mua sắm như: bình giữ nhiệt, túi xách, móc khóa, cốc sứ hoặc một số sản phẩm ứng dụng thiết thực khác,… tùy thuộc vào chính sách khuyến mãi tại thời điểm của Wisestyle ban bố hoặc chính sách khách hàng theo kế hoạch cụ thể của Wisestyle. Mọi thông tin cụ thể, chi tiết sẽ được Wisestyle phát ngôn chính thức trên Website, Fanpage hoặc các trang mạng chính chủ khác do Wisestyle quản lý.
Chính sách bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
Chính sách về quy trình quản lý khiếu nại:
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm trên Website: wisestyle.vn
- Tất cả mọi trường hợp đổi trả và chăm sóc khách hàng người mua có thể liện hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH Wisestyle và được niêm yết trên Website: wisestyle.vn
- Thời gian giải quyết khiếu nải trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp bất khả kháng hai bên tự thương lượng và tôn trọng lẫn nhau.
Mọi thượng lượng và giải quyết phải tôn trọng lẫn nhau và đúng theo qui định của pháp luật. Trong trường hợp vượt quá khả năng giải quyết của hai bên thì đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết trên phương diện hợp tác và bền vững.
Khách hàng có vấn đề về khiếu nại xin liên hệ trực tiếp chúng tôi theo địa chỉ sau:
- Địa chi : 375 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình
- HOTLINE: 0367773102
- Email: wisestylevn@gmail.com
- Website: wisestyle.vn
4. Điều khoản chung
4.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện trong chính sách chăm sóc khách hàng này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện trong chính sách chăm sóc khách hàng này.
4.2. WISESTYLE và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.
4.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
4.4. Điều Khoản Và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa WISESTYLE và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.
Thương hiệu thời trang Wisestyle cam kết những qui định trên là đúng như cam kết.