Chính sách nổi bật

Wisestyle không muốn quý khách hàng của Wisestyle phải mất nhiều thời gian đọc những chính sách dài. Chúng tôi muốn đem đến những trải nghiệm mua sắm thời trang online hoàn toàn mới và tốt nhất cho bạn. Hãy cùng điểm qua những chính sách nổi bật tại Wisestyle nhé.

1. Miễn phí đổi trả lên đến 90 ngày

  • Dù bất cứ lí do liên quan tới vấn đề sản phẩm, bạn đều có thể đổi trả lại cho WiseStyle trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • WiseStyle sẽ đổi hàng miễn phí cho bạn hoặc hoàn tiền nếu bạn cảm thấy chưa vừa lòng với sản phẩm.

2. Miễn phí giao hàng cho mọi đơn hàng

  • Bạn luôn được  miễn phí giao hàng với mọi đơn hàng bạn mua từ WiseStyle (dù bất kế đơn hàng giá bao nhiêu).
  • Với các đơn hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh bạn sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất từ 2-3 ngày. Đội ngũ CSKH sẽ thường xuyên cập nhập cho bạn biết về tình trạng đơn hàng được giao đi.

3. Nhận ngay 1.000.000Đ khi giới thiệu bạn bè mua hàng từ WiseStyle.

  • Bạn sẽ nhận được 500.000 trong Ví WiseCoin (có giá trị quy đổi tương ứng 500.000Đ tiền mặt) và bạn bè của bạn cũng sẽ nhận được 500.000 trong Ví WiseCoin sau khi bạn giới thiệu thành công một người bạn đặt đơn hàng đầu tiên.
  • Tìm hiểu về WiseCoin và chính sách giới thiệu bạn bè, vui lòng xem tại đây >.

4. Chăm sóc khách hàng tận tình, 7 ngày / tuần

  • Chúng tôi liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi vấn đề, yêu cầu từ bạn trong suốt quá trình tìm hiểu và mua hàng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng của WiseStyle sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng nhất khi bạn liên hệ, bất kể là bạn đang gặp vấn đề gì, chúng tôi luôn nhiệt tình và linh hoạt hỗ trợ xử lý.

5. Đóng gói sản phẩm cẩn thận theo tiêu chuẩn quốc tế bằng nguyên liệu thân thiện với môi trường

  • Sản phẩm bạn nhận được trên tay được đảm bảo đóng gói cẩn thận trong những chiếc hộp WiseBox của WiseStyle.
  • Hộp WiseBox được thiết kế dành riêng nhằm giữ form quần áo bên trong tốt nhât với chất liệu giấy thân thiện môi trường.

6. Chương trình thân thiết dành riêng cho thành viên Câu lạc bộ WiseMan

  • Đây là bí mật, thông tin chương trình thân thiết này chỉ hiển thị trong trang CLB WiseMan.
  • Sau khi bạn thiết lập tài khoản trên WiseStyle và mua đơn hàng đầu tiên, WiseStyle sẽ gửi bạn lời mời gia nhập với tư cách thành viên của Câu lạc bộ WiseMan – nơi chia sẻ những giá trị sống và lối sống của một quý ông lịch lãm, trưởng thành.
     

Dịch vụ giao hàng Wisestyle

Để đảm bảo cho khách hàng khi mua hàng tại Wisestyle, chính sách Giao-Nhận của Wisestyle cũng là một trong những quy trình xây dựng chuỗi giá trị dịch vụ khách hàng tuyệt vời mà Wisestyle mong muốn mang đến phục vụ quý khách. Nhanh - Đúng - Đẹp là mục tiêu giao hàng mà đội ngũ vận hàng của wisestyle đang hướng tới để mang đế trải nghiệm mua sắm tốt nhất tới khàng hàng.

  • Nhanh: Giao hàng nhanh
  • Đúng: Giao hàng đúng hẹn
  • Đẹp: Giao hàng đẹp, đảm bảo sản phẩm được gói cẩn thận, nguyên vẹn khi tới tay khách hàng.

Thông tin cụ thể về chính sách Giao-Nhận như sau:

1. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Wisestyle chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Wisestyle

2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng

2.1. Thời gian giao hàng:

  • Đơn hàng nội thành TP.HCM/Hà Nội: Thời gian giao hàng là 1-3 ngày sau khi đặt hàng. (Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)
  • Đơn hàng ở các tỉnh thành/quận/huyện khác: Thời gian là 3-5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 4-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn… (Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được đơn hàng hoàn tất của quý khách.

Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và Wisestyle sẽ chủ động đổi thời gian giao hàng phù hợp trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

2.2. Phí giao hàng:

  • Bạn luôn được  miễn phí giao hàng với mọi đơn hàng bạn mua từ WiseStyle (dù bất kế đơn hàng giá bao nhiêu).

LƯU Ý: Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp thì có thể liên hệ Hotline Wisestyle 0367773102  để được hỗ trợ. Wisestyle sẽ nỗ lực hết mình giúp khách hàng giải quyết công việc của mình.

3.  Đóng gói sản phẩm cẩn thận theo tiêu chuẩn quốc tế bằng nguyên liệu thân thiện với môi trường

  • Sản phẩm bạn nhận được trên tay được đảm bảo đóng gói cẩn thận trong những chiếc hộp WiseBox của WiseStyle.
  • Hộp WiseBox được thiết kế dành riêng nhằm giữ form quần áo bên trong tốt nhât với chất liệu giấy thân thiện môi trường.

4. Những lưu ý khi nhận hàng​

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Wisestyle - Hotline Wisestyle 0367773102, để được hỗ trợ.

Dịch vụ vận chuyển của Wisestyle sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Wisestyle đến khách hàng.

Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Wisestyle không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.

Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Wisestyle sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì wisestyle.vn sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh wisestyle.vn sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa wisestyle.vn  với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Chương trình và chính sách khuyễn mãi

Chăm sóc khách hàng

1. Chính sách chung

Wisestyle.vn là website bán hàng thời trang trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thuộc thương hiệu WISESTYLE.

Khách hàng tham gia giao dịch trên wisestyle.vn là cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sản phẩm.

Sản phẩm giao dịch trên wisestyle.vn bao gồm các sản phẩm thời trang.

Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên wisestyle.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. WISESTYLE sẽ chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm cung cấp trên wisestyle.vn.

Bằng việc tham gia giao dịch trên wisestyle.vn, khách hàng được xem là đã tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử https://wisestyle.vn đang có hiệu lực vào thời điểm khách hàng thực hiện giao dịch.

Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là "Điều Khoản Và Điều Kiện") trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm/dịch vụ/phiếu quà tặng nào trên WISESTYLE  (sau đây gọi là "Sản Phẩm").

1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:

(i) Mua sản phẩm trên WISESTYLE ; và

(ii) Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách vận chuyển đăng tải trên WISESTYLE .

1.2. Khách hàng tại Điều Khoản Và Điều Kiện này (sau đây gọi là "Khách Hàng") bao gồm:

(i) Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Sản Phẩm trên WISESTYLE , trừ giao dịch mua các Sản Phẩm phải đăng ký hoặc sản phẩm khác theo quy định của pháp luật phải được người đại diện theo pháp luật đồng ý; và

(ii) Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

1.3. Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên WISESTYLE  trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của WISESTYLE  tới Khách Hàng.

Các bước hình thành Hợp đồng như sau:

Bước 1: Khách Hàng đăt hàng trên WISESTYLE ("Đơn Đặt Hàng").

Bước 2: WISESTYLE gửi xác nhận Đơn Đặt Hàng (danh sách Sản Phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ) vào địa chỉ email của Khách Hàng hoặc gửi tin nhắn vào số điện thoại đặt hàng của Khách Hàng hoặc cập nhật vào tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng.

Quan hệ hợp đồng với Khách Hàng chỉ hình thành và có hiệu lực kể từ thời điểm WISESTYLE  gửi xác nhận như nêu tại Bước 2.

1.4. Giá trị vượt trội của văn hóa doanh nghiệp tại WISESTYLE

Wisestyle đặt ra 6 sứ mệnh trọng tâm nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu nhất, bao gồm:

  1. Đặt khách hàng làm trọng tâm để phát triển.
  2. Tôn trọng, duy trì mối quan hệ bền vững với đối tác.
  3. Cam kết mang lại giá trị gia tăng cho nhà đầu tư.
  4. Tạo ra môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thoải mái và công bằng cho nhân viên.
  5. Xây dựng “sân chơi” công bằng, đáp ứng nhu cầu thể hiện, phát triển tài năng để có vị thế xứng đáng cho các cán bộ quản lý.
  6. Tích cực hưởng ứng, tham gia và đóng góp cho các hoạt động cộng đồng, chương trình xã hội.

1.5 Yếu tố cốt lõi của Wisestyle khi xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp là:

Nhân viên đặt trọn tâm huyết vào việc chăm sóc khách hàng. Để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, nhân viên sẵn sàng rút ngắn quy trình, lược bỏ một số công đoạn tốn thời gian.

Đặt chữ “tín” và lòng trung thực lên hàng đầu.

Sẵn sàng thừa nhận sai phạm, không trốn tránh trách nhiệm hoặc tìm lý do bao biện cho vấn đề.

Toàn bộ nhân viên cùng hỗ trợ nhau để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Luôn chủ động, nhiệt thành trong quá trình làm việc, hỗ trợ khách hàng.

Quyền và trách nhiệm của người mua hàng                                                     

  • Cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển, điều kiện đổi trả và trách nhiệm đổi trả về sau.
  • Người mua có quyền yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến chất lượng, xuất xứ sản phẩm để người mua có quyền lựa chọn và hiểu biết rõ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng sản phẩm.
  • Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận trên tinh thần hợp tác và tự nguyện.
  • Cung cấp đầy đủ mọi thông tin như tên Công ty, địa chỉ số điện thoại khi người mua có nhu cầu về việc người bán vận chuyển hàng hóa đến tận nơi hoặc tư vấn.
  • Thanh toán cho người bán đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên mua và bán sản phẩm.

1.6 Chương trình chăm sóc khách hàng tận tình, 7 ngày / tuần

  • Chúng tôi liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi vấn đề, yêu cầu từ bạn trong suốt quá trình tìm hiểu và mua hàng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng của WiseStyle sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng nhất khi bạn liên hệ, bất kể là bạn đang gặp vấn đề gì, chúng tôi luôn nhiệt tình và linh hoạt hỗ trợ xử lý.

1.7 Chương trình thân thiết dành riêng cho thành viên Câu lạc bộ WiseMan

  • Đây là bí mật, thông tin chương trình thân thiết này chỉ hiển thị trong trang CLB WiseMan.
  • Sau khi bạn thiết lập tài khoản trên WiseStyle và mua đơn hàng đầu tiên, WiseStyle sẽ gửi bạn lời mời gia nhập với tư cách thành 

1.8 Nhận ngay 1.000.000Đ khi giới thiệu bạn bè mua hàng từ WiseStyle.

  • Bạn sẽ nhận được 500.000 trong Ví WiseCoin (có giá trị quy đổi tương ứng 500.000Đ tiền mặt) và bạn bè của bạn cũng sẽ nhận được 500.000 trong Ví WiseCoin sau khi bạn giới thiệu thành công một người bạn đặt đơn hàng đầu tiên.
  • Tìm hiểu về WiseCoin và chính sách giới thiệu bạn bè, vui lòng xem tại đây >.

2. Quy trình thực hiện                                 

Quy trình thực hiện khi mua và bán thực hiện 6 bước sau                                                  

  •  Bước 1: Sau khi tìm hiểu sản phẩm khách hàng liên hệ với website: https://wisestyle.vn để đặt mua sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp để mua hàng.
  • Bước 2: Người bán hàng tư vấn và lựa chọn chính xác loại hàng mà người mua yêu cầu.
  • Bước 3: Thanh toán theo thỏa thuận đúng giá đã niêm yết trên Website https:// wisestyle.vn
  • Bước 4 : Tiến hành giao hàng tận nơi trong trường hợp khách hàng có yêu cầu (nếu có). Website https:// wisestyle.vn khuyến khích khách hàng liên hệ trực tiếp để được tư vấn kỹ thuật cho khách hàng nhằm chọn đúng sản phẩm hơn.
  • Bước 5 : Hoàn tất thủ tục việc mua bán                                                       
  • Bước 6 : Người bán có trách nhiệm bảo hành sản phẩm và đổi trả nếu có yêu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng .

3. Quà tặng đi kèm của Wisestyle là gì?

Wisestyle thường tặng kèm khách hàng những món quà nhỏ khi mua sắm như: bình giữ nhiệt, túi xách, móc khóa, cốc sứ hoặc một số sản phẩm ứng dụng thiết thực khác,… tùy thuộc vào chính sách khuyến mãi tại thời điểm của Wisestyle ban bố hoặc chính sách khách hàng theo kế hoạch cụ thể của Wisestyle. Mọi thông tin cụ thể, chi tiết sẽ được Wisestyle phát ngôn chính thức trên Website, Fanpage hoặc các trang mạng chính chủ khác do Wisestyle quản lý.

Chính sách bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Chính sách về quy trình quản lý khiếu nại:

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm trên Website: wisestyle.vn
  • Tất cả mọi trường hợp đổi trả và chăm sóc khách hàng người mua có thể liện hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH Wisestyle  và được niêm yết trên Website: wisestyle.vn
  • Thời gian giải quyết khiếu nải trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp bất khả kháng hai bên tự thương lượng và tôn trọng lẫn nhau.

Mọi thượng lượng và giải quyết phải tôn trọng lẫn nhau và đúng theo qui định của pháp luật. Trong trường hợp vượt quá khả năng giải quyết của hai bên thì đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết trên phương diện hợp tác và bền vững.

Khách hàng có vấn đề về khiếu nại xin liên hệ trực tiếp chúng tôi theo địa chỉ sau:

  • Địa chi : 375 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình
  • HOTLINE:  0367773102
  • Email: wisestylevn@gmail.com
  • Website: wisestyle.vn

4. Điều khoản chung

4.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện trong chính sách chăm sóc khách hàng này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện trong chính sách chăm sóc khách hàng này.

4.2. WISESTYLE và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.

4.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

4.4. Điều Khoản Và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa WISESTYLE và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

Thương hiệu thời trang Wisestyle cam kết những qui định trên là đúng như cam kết.

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

Wisestyle luôn tôn trọng và cam kết bảo mật thông tin mang tính riêng tư của Quý Khách hàng. Quý Khách hàng vui lòng xem thêm "Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng" dưới đây (sau đây gọi tắt là "Chính sách bảo mật") để hiểu rõ hơn về những cam kết bảo vệ quyền lợi của người dùng truy cập.

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân của khách hàng

Việc thu thập thông tin cá nhân được thực hiện trên cơ sở khách hàng tự khai báo để đăng ký thành viên tại website wisestyle.vn. Tùy vào từng thời điểm, thông tin thu thập bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung sau đây:

Thông tin cá nhân: họ tên, giới tính, độ tuổi, số chứng minh nhân dân/ căn cước công dân,…

Thông tin liên lạc: địa chỉ liên lạc, số điện thoại liên lạc, email/fax,…

Các thông tin khác (trong trường hợp cần thiết).

Các thông tin được thu thập nêu trên đây được sử dụng nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng; quản lý cơ sở dữ liệu về người tiêu dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin thu thập từ Quý Khách hàng thông qua website wisestyle.vn được WISESTYLE sử dụng vào các mục đích sau đây:

Hỗ trợ khách hàng khi thực hiện mua sắm sản phẩm.

Thực hiện xác minh giao dịch, thanh toán đơn hàng và giao nhận hàng hóa.

Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách, chương trình và sản phẩm.

Cung cấp thông tin mới nhất về các chương trình và sản phẩm trên website.

Thực hiện khảo sát và thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ.

Xem xét và nâng cấp nội dung, giao diện website hướng tới người tiêu dùng.

Wisestyle cũng có thể sử dụng thông tin của khách hàng thành viên để liên hệ trực tiếp đến khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, xác nhận đơn đặt hàng, gửi thư cảm ơn, gửi thông tin sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi sắp diễn ra, chương trình chăm sóc khách hàng,…

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của Quý Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Mọi trường hợp khác, thông tin cá nhân của Quý Khách hàng sẽ được lưu trữ tại website wisestyle.vn theo đúng các nội dung của Chính sách bảo mật này.

Ngoài ra, để thực hiện tốt mục tiêu nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, định kỳ hằng năm Wisestyle sẽ thực hiện rà soát lại thông tin khách hàng thành viên và thực hiện điều chỉnh hoặc loại bỏ những thông tin không còn phù hợp.

4. Những cá nhân hoặc cơ quan, tổ chức có thể được tiếp cận thông tin

Khách hàng thành viên đồng ý rằng trong trường hợp cần thiết thì những cá nhân hoặc cơ quan, tổ chức sau đây có quyền tiếp cận và thu thập thông tin cá nhân của mình:

  • CÔNG TY TNHH IMADO VIỆT NAM
  • Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện các dịch vụ mà Wisestyle cung cấp cho khách hàng. Các đối tác này sẽ nhận những thông tin của khách hàng (một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo dịch vụ) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Wisestyle cung cấp.
  • Các đơn vị tư vấn về tài chính, kiểm toán, pháp lý hoặc các lĩnh vực khác của Wisestyle.
  • Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Bao gồm cách thức để Quý Khách hàng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

  • Website: Wisestyle.vn
  • Địa chỉ: 375 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình
  • Email: wisestylevn@gmail.com
  • Hotline: 0367773102

6. Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

Khách hàng thành viên có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình trong hệ thống bảo mật thông tin trên website. Theo các hình thức sau:

Đăng nhập vào tài khoản cá nhân của quý khách trên website Wisestyle.vn

Qua email: wisestylevn@gmail.com

Hotline: 0367773102

Liên hệ trực tiếp tại Văn phòng của Công ty tại địa chỉ: 375 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình

7.Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của Quý Khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ ba vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng gửi email khiếu nại đến email:  wisestylevn@gmail.com, gọi điện thoại đến số Hotline 0367773102 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.