Để đảm bảo cho khách hàng khi mua hàng tại Wisestyle, chính sách Giao-Nhận của Wisestyle cũng là một trong những quy trình xây dựng chuỗi giá trị dịch vụ khách hàng tuyệt vời mà Wisestyle mong muốn mang đến phục vụ quý khách. Nhanh - Đúng - Đẹp là mục tiêu giao hàng mà đội ngũ vận hàng của wisestyle đang hướng tới để mang đế trải nghiệm mua sắm tốt nhất tới khàng hàng.
- Nhanh: Giao hàng nhanh
- Đúng: Giao hàng đúng hẹn
- Đẹp: Giao hàng đẹp, đảm bảo sản phẩm được gói cẩn thận, nguyên vẹn khi tới tay khách hàng.
Thông tin cụ thể về chính sách Giao-Nhận như sau:
1. Đối tượng áp dụng
Chính sách giao nhận của Wisestyle chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Wisestyle
2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng
2.1. Thời gian giao hàng:
- Đơn hàng nội thành TP.HCM/Hà Nội: Thời gian giao hàng là 1-3 ngày sau khi đặt hàng. (Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)
- Đơn hàng ở các tỉnh thành/quận/huyện khác: Thời gian là 3-5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 4-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn… (Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)
Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được đơn hàng hoàn tất của quý khách.
Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và Wisestyle sẽ chủ động đổi thời gian giao hàng phù hợp trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.
Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
2.2. Phí giao hàng:
- Bạn luôn được miễn phí giao hàng với mọi đơn hàng bạn mua từ WiseStyle (dù bất kế đơn hàng giá bao nhiêu).
LƯU Ý: Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp thì có thể liên hệ Hotline Wisestyle 0367773102 để được hỗ trợ. Wisestyle sẽ nỗ lực hết mình giúp khách hàng giải quyết công việc của mình.
3. Đóng gói sản phẩm cẩn thận theo tiêu chuẩn quốc tế bằng nguyên liệu thân thiện với môi trường
- Sản phẩm bạn nhận được trên tay được đảm bảo đóng gói cẩn thận trong những chiếc hộp WiseBox của WiseStyle.
- Hộp WiseBox được thiết kế dành riêng nhằm giữ form quần áo bên trong tốt nhât với chất liệu giấy thân thiện môi trường.
4. Những lưu ý khi nhận hàng
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Wisestyle - Hotline Wisestyle 0367773102, để được hỗ trợ.
Dịch vụ vận chuyển của Wisestyle sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Wisestyle đến khách hàng.
Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Wisestyle không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Wisestyle sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì wisestyle.vn sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh wisestyle.vn sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa wisestyle.vn với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.